Lăn khử mùi Etiaxil

Lăn khử mùi Etiaxil có tác dụng khử đi hoàn toàn mùi khó chịu sau lần dùng đầu tiên, duy trì tác dụng lên tới 2-3 ngày mà hoàn toàn không phải lăn lại.

Hotline: 0924.924.607. Email: hachiofficial.vn@gmail.com.

Địa chỉ: Số 32 phố Ô Cách- Đức Giang- Long Biên- Hà Nội.

Chính sách hỗ trợ Khách hàng: Chi tiết

Giờ làm việc

8h00 đến 17h00

Ngày làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 7

Thương hiệu: Etiaxil

Xuất xứ: Mỹ

Công dụng:

– Nhờ công thức với nhôm Clorua hexahydrat trong dung dịch cồn, các hoạt chất trong Etiaxil phản ứng với nước trong ống mồ hôi để tạo thành một lớp keratin. Các tuyến mồ hôi sau đó bắt đầu “nghỉ ngơi” và dừng sản xuất mồ hôi. Clorua nhôm cũng cung cấp chức năng kháng khuẩn,giúp tránh mùi khó chịu.
– Sau một vài ngày, lớp keratin sẽ được đào thải tự nhiên theo tế bào da chết và tuyến mồ hôi lại hoạt động trở lại. Quá trình này mất từ một vài ngày tới 1 tuần. Đó là lý do vì sao bạn chỉ cần dùng Etiaxil 1 – 3 lần/tuần.
– Lăn khử mùi Etiaxil có tác dụng khử đi hoàn toàn mùi khó chịu sau lần dùng đầu tiên, duy trì tác dụng lên tới 2-3 ngày mà hoàn toàn không phải lăn lại.
– Etiaxil hầu như không gây kích ứng hoặc dị ứng trên da. Etiaxil được sử dụng công thức qua tinh chế phù hợp với tất cả các loại da, thậm chí cả những vùng da dưới cánh tay nhạy cảm nhất, làm giảm tối đa kích ứng mà các sản phẩm ngăn tiết mồ hôi có chứa muối nhôm khác thường gây ra.


HDSD:

– Lăn đều trên vùng da khô và sạch dưới cánh tay.
– Sử dụng 2-3 lần/tuần.

Trọng lượng0,2 kg