Gel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Peeling Gel – 180ml

Gel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Peeling Gel 180ml là chứa các thành phần thiên nhiên giúp loại bỏ các bụi bẩn, chất độc hại, lớp tế bào chết, lớp sừng dưới da, nhất là nằm sâu trong lỗ chân lông, từ đó thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng thông thoáng, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất trong các bước tiếp theo và phát huy tối đa công dụng.

Hotline: 0924.924.607. Email: hachiofficial.vn@gmail.com.

Địa chỉ: Số 32 phố Ô Cách- Đức Giang- Long Biên- Hà Nội.

Chính sách hỗ trợ Khách hàng: Chi tiết

Giờ làm việc

8h00 đến 17h00

Ngày làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 7

Thương hiệu: Arrahan

Xuất xứ: Hàn Quốc

Công dụng:

Tẩy tế bào chết Arranhan Peeling Gel chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên giúp bạn loại bỏ những tế bào cũ “già cằn” và xấu xí. Mang lại cho bạn làn da sáng xinh đẹp và khỏe mạnh.
Với chiết xuất đa dạng từ hoa oải hương, chanh, than, táo và nhiều loại thực vật tự nhiên,.. có tác dụng loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông, làm sạch mụn cám, mụn đầu đen, kiểm soát dầu, đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho làn da mềm mịn, trắng sáng, kích thích quá trình tái tạo da cho làn da luôn tươi trẻ.

HDSD:

Sử dụng sau bước tẩy trang và rửa mặt. Lấy một lượng nhỏ tẩy tế bào chết thoa đều lên da, sản phẩm có thể dùng cho toàn thân
Chờ khoảng 1 đến 3 giây rồi massage nhẹ nhàng để kem có thể lấy đi lớp da chết và đồng thời cung cấp dưỡng chất cho làn da.
Rửa sạch với nước ấm và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

Trọng lượng0,2 kg